Các chức năng bên trong máy hút mùi Bosch

Chúng ta đã cùng nhau đi vào tìm hiểu về cách sử dụng, lắp đặt cũng như là các thông tin của các dòng máy hút mùi Bosch. Nhưng hôm nay chúng ta sẽ đi vào tìm hiểu kĩ hơn về điều quan trọng nhất của các sản phẩm máy hút mùi Bosch, đó là các chức năng của máy để xem chúng có những gì đặc biệt và hữu ích.

Các chức năng bên trong máy hút mùi Bosch
Các chức năng bên trong máy hút mùi Bosch

Chức năng EcoSensor 

Đầu tiên sẽ là chức năng EcoSensor. Trong quá trình hút mùi thì chức năng này sẽ điều chỉnh được tốc độ chiết xuất tự động. EcoSensor sẽ theo dõi sự gia tăng của cường độ hơi nước và điều chỉnh tốc độ chiết xuất phù hợp. Ngoài ra, chức năng này cũng sẽ góp phần làm cho không khí trong lành với mức tiêu thụ năng lượng rất thấp. Và đặc biệt là sau khi nấu ăn xong thì quá trình hút mùi sẽ tự động tắt nên bạn không cần phải lo lắng về việc tốn điện nếu quên tắt máy.

Các chức năng bên trong máy hút mùi Bosch
Các chức năng bên trong máy hút mùi Bosch

Chức năng Edge Extraction

Các sản phẩm máy hút mùi của Bosch sử dụng phương pháp hút cạnh (Edge Extraction) giúp dễ dàng làm sạch và thanh lọc không khí hiệu quả. Trong quá trình sử dụng thì không khí sẽ được hút ra từ 4 cạnh xung quanh. Nhờ hệ thống lọc tối ưu hóa dòng chảy nên quá trình lọc sẽ diễn ra trơn tru hơn. 

Ngoài ra nó còn giúp giảm đến 92% chất béo nhờ hệ thống màng lọc 12 lớp làm từ thép không gỉ, có thể dễ dàng làm sạch. Với thiết kế không để lộ màng lọc nên rất thanh lịch và hiện đại.

Chức năng EcoSilence

Tiếp theo chúng ta sẽ tìm hiểu cách thức hoạt động của chức năng làm sạch bằng EcoSilence Drive. Máy sử dụng động cơ EcoSilence giúp hút mùi thức ăn một cách hiệu quả. Động cơ được làm từ nam châm vĩnh cửu cực bền. Điều này có nghĩa là năng lượng sẽ không bị mất đi do ma sát. Giúp cho năng lượng tiêu thụ thấp nhất, tiết kiệm đến 80% năng lượng. Và với công nghệ động cơ không chổi than, động cơ EcoSilence Drive cũng vận hành rất yên tĩnh.

Và đó là toàn bộ cách thức hoạt động của các chức năng trong các sản phẩm máy hút mùi của Bosch. Với những thông tin trên thì hi vọng các bạn có thể an tâm và tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của Bosch và lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất cho gian bếp nhà bạn.

 

Khách hàng quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi, vui lòng để lại lời nhắn, hệ thống chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện ngay cho bạn:

– Liên hệ Hotline: 0911.65.99.00

– Địa chỉ: 60 Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Hải Phòng

– Website: https://boschhaiphong.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call
0941.29.99.00